Get the Flash Player to see this player.

Đánh giá chất lượng

Bạn thấy dịch vụ của KUMHO SAMCO BUSLINES như thế nào ?

Ý kiến khách hàng

• Chào công ty, Tôi đi xe tuyến Buôn Mê Thuột, xe chạy nhanh, đúng hành trình. Tài xế phục vụ tận tình. Cảm ơn kumho samco
    Dinh Duc Lam
  • Chị thường đi ra Vũng Tàu mà mỗi lần đi phải ra ngã 3 VT đón xe xa và cực quá. Mùa này học sinh được nghĩ nên gia đình thường dẫn mấy đứa con ra VT chơi. Góp ý là công ty nên có trung chuyển tại chợ Phúc Hải (Tân Phong) nếu đón ở đó chắc là đông khách lắm.
    Quyên
  • Xe chạy cẩn thận từ từ, tài xế nói chuyện vui vẻ đàng hoàng. Rất thích đi xe Kumho rất hài lòng vì nay xe đã đón gần nhà chị rất thích.
    Vân
  • Tôi đi thấy rất tốt. Hôm bữa tôi lên Sài Gòn để khám bệnh vì vậy xe chạy thế này tôi rất khỏe và rất hài lòng. Hôm nay tôi đặt xe 4h chiều về lại Phan Thiết.
    Anh Vũ
  • Xe giường nằm được hơn xe ghế vì tôi bị say xe đi xe giường nằm tôi không bị say xe. Thái độ phục vụ tài xế vui vẻ nhiệt tình không vấn đề.
    Vân
  • Tôi thích đi xe ghế nằm vì đây là đoạn đường ngắn không cần đầu tư giường nằm làm gì. Nếu đi giường nằm thì không cần dừng trạm dừng. Nhân viên bán vé tốt. Vui vẻ. Tài xế lái xe cẩn thận.
    Trâm
  • thích đi xe giường nằm hơn vì thoải mái hơn. Xe ghế nằm ngồi cúm 2 chân lại khó chịu.
  • Chuyến đi qua bên Campuchia Tôi thích xe không có toilet. Tôi có gửi tượng Phật . Đến nơi tôi có cho tài xế tiền mà tài xế không nhận. Tài xế tốt.
    Thầy Tấn
  • Thích xe không có toilet. Xe kumho chạy tốt lắm. Ủng hộ xe Kumho.
    Hải
  • Chất lượng xe tốt tôi rất thích đi xe Kumho. Mới so với hãng khác thì đi bên Kumho thấy thích hơn xe tốt hơn chất lượng phục vụ tài xế thì vui vẻ tôi rất thích.